Saturday, September 1, 2012

విశ్వరూపం




వాడి వయసు నాలుగేళ్ళు

..........

1) నా laptop లో spiderman ఆడుతున్నాం ఇద్దరం

లైఫ్ లేదురా
ఇంక గెలవడం కష్టం అన్నాను నేను


లేదు డాడి మనం గెలుస్తాము
కచ్చితంగ గెలుస్తాము

"నమ్మకం మీద విశ్వాసముంచు" అన్నాడు వాడు

నేను ఫక్కున నవ్వాను
తల తొక లేని వాడి మాటలకు
అంతలోనె చిత్తురువయ్యాను

నాకు వాడిలో గౌతమ బుద్దుడు కనిపించాడు


2)ఇద్దరం keyboardతొ కుస్తి పడుతున్నాం


ఈ మ్యూజిక్ వద్దు డాడి 

ఏరా ఎందుకని?


చాలా sadగా అనిపిస్తుంది డాడ్ 

అదెంట్రా?


"కష్మి* ని miss చేస్తాను" 


నా ముఖంలొ నెత్తురు చుక్క లేదు
రొమియో జూలిఎట్, సలీం అనార్కలి
దేవదాసు పారు అన్ని కధలే అనుకున్నా ఇన్ని రోజులూ


(కష్మి వాడి benchmate ఇద్దరు చదివేది LKG)


3)మొదటి సారి ఇద్దరమె వెళ్ళాం సరదాగా InOrbit షాపింగ్ మాలు కి


నీ దగ్గర ఎన్ని డబ్బులున్నాయి డాడి 

100 Rs ... (ఎదొ టెండెర్ పెట్టాడని తెలిసి క్యాల్కులెటెడ్ ఆన్సరిచ్చాను)


"మమ్మికేదన్నా surprise తీసుకెల్దాం ... మనకెప్పుడూ ఇస్తుందిగా" 



మాట గొంతుకి అడ్డం పడింది నాకు
మదర్ థెరీసా కనిపించింది వాడిలో


4) రాత్రి డిన్నర్ తర్వాత

మా అవిడ आप बड़े अच्छे लग्थेहोలొ
నేను FBలొ
వాడు బొమ్మల దగ్గర


"నాకు కోపమొస్తుంది డాడి" అన్నాడు వాడు

ఎందుకురా ఒకింత ఆశ్చర్యంతొ అడిగాను నేను

మమ్మి pogo పెట్టదు
నువ్వు ఫైటింగ్ ఆట ఆడవు

"నాకు బొరింగ్ కొట్టదా మరి" 

దుఃఖం తన్నుకోస్తుంటె,
పిడికిల్లు బిగించి
పంటి బిగివున ఏడుపు అదిమి పట్టి
జీర బొయిన గొంతుతొ
కీచుగ అరిచాడు వాడు

తిరుగుబాటుని నుదిటికి కట్టుకున్న
విప్లవ వీరుడు చెగెరువ కనిపించాడు
నాకు వాడిలొ 

నాలొ స్వార్ధం కరిగి కన్నీరయ్యింది

------

అమ్మా మన్ను తినంగ నే శిశువునో ? యాకొంటినో ? వెర్రినో ?

No comments: